Bắt kẻ tạt sơn, mắm tôm để đòi nợ ở quận 1, TP.HCM

Ngày 6-11, Công an quận 1, TP.HCM tạm giữ hình sự Đinh Văn Thái (39 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Thái bị cảnh sát phát giác về việc tạt sơn vào ngôi nhà nơi ở của gia đình anh Đinh Thanh S. (41 tuổi) trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1).

Theo điều tra, cuối tháng 10, gia đình anh S. liên tục bị các đối tượng lạ mặt tạt sơn, mắm tôm… khiến cuộc sống đảo lộn, các thành viên lo lắng.

Thái bị phát hiện đã tạt sơn nhà dân để gây áp lực đòi tiền. Ảnh CA

Anh Sơn cho biết chị gái của mình tên Kim (49 tuổi, tên đã thay đổi) có vay mượn ngoài xã hội và chưa trả được. Tuy nhiên, chị Kim dọn đi đã lâu, những người trong nhà không hay biết cụ thể về số nợ.

Dù nhiều lần người thân khẳng định chị Kim không còn ở trong nhà nhưng tình trạng quấy phá vẫn tiếp diễn nên trình báo cảnh sát.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh và xác định được một trong số những nghi phạm tạt sơn là Thái.

Người đàn ông 39 tuổi, quê Thanh Hóa này khai rằng đã cho chị Kim vay số tiền vài chục triệu nhưng chưa nhận được đủ gốc và lãi.

Anh ta đã cùng một số người tìm tới nhà, tạt sơn, mắm tôm để làm áp lực buộc trả tiền.

Hiện cảnh sát đang mở rộng, truy bắt những người có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm