1 cô gái bị chủ đánh đập tại quán karaoke

Ngày 16-1, Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai của Nguyễn Huy Thái (SN 1995) để làm rõ về hành vi đánh đập một cô gái trong quán karaoke.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Như Q. (SN 2001, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Với gương mặt nhiều vết thương, Q. đau đớn kể lại quãng thời gian em bị đánh đập và bỏ trốn khỏi quán của Thái.

1 cô gái bị chủ đánh đập tại quán karaoke ảnh 1
Q. được bác sĩ điều trị. Ảnh: ĐỨC HUY.

Q. cho hay, sau khi nghỉ học, ngày 26-12-2018 bạn bè rủ xuống huyện Ea H’leo để phục vụ quán Karaoke. Tại đây, em cùng 14 cô gái khác được Thái điều đi phục vụ khách khi cần.

Em phải rót bia, thay đá, bấm bài hát và trò chuyện cùng khách. Tuy nhiên, một số khách có hành động sàm sỡ, khi em từ chối thì bị khách đuổi ra ngoài và yêu cầu thay thế người khác.

Đến khi về quán, em và một số bạn khác liền bị Thái và một số người khác đánh đập, yêu cầu những lần sau phải “chiều khách”.

Đến ngày 13-1 Thái hỏi em có lấy trộm bốn điện thoại của các cô gái cùng phòng không thì Q. trả lời không lấy. Lúc này Thái và một người đàn ông tên Cường dùng tua vít, mũ bảo hiểm, tay đánh đập liên tiếp vào mặt và người Q.

Sau hai ngày chịu đựng đòn roi, đến sáng 15-1, khi những người canh gác chưa ngủ dậy, Q. bỏ trốn khỏi quán karaoke của Thái và mượn điện thoại của người dân liên hệ cho gia đình.

Chị Hoàng Thị Th. (mẹ của Q.) cho hay không nhận ra con mình bởi gương mặt con bị đánh đập, biến dạng. Ngay sau đó gia đình chị đã đưa con đến bệnh viện và trình báo cho cơ quan chức năng.

“Tôi không ngờ con mình đi làm lại bị đánh đập, tra tấn dã man như vậy. Tôi mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc”, chị Th. nghẹn ngào nói.

Chiều 16-1, Công an huyện Ea H'Leo sẽ đưa Q. đi giám định thương tích để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Riêng Thái, bước đầu tại cơ quan điều tra khai nhận chuyên tổ chức "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn. Ngoài "điều đào" ở Đắk Lắk, Thái cũng có một mạng lưới tiếp viên các quán karaoke ở Gia Lai. Cũng tại cơ quan điều tra, Thái thừa nhận một số hành vi tra tấn, đánh đập Q.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm