Thiếu nữ bị bạn trai đánh dã man vì xấu hơn trên mạng

Một trong số nhiều hệ lụy của việc làm quen qua mạng đã xảy ra tại Ôn Châu, Trung Quốc mới đây.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc một chàng trai họ Hoàng có cảm tình với thiếu nữ tên là Tiểu Kim quê ở Tô Châu qua mạng xã hộitrước đó 1 tháng. Sau một quãng thời gian nhắn tin và gửi ảnh cho nhau qua mạng, Hoàng mê mẩn làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn đáng yêu của cô bạn gái.

Xiêu lòng, anh chàng quyết định bỏ cả ngàn đô la để bay từ Cáp Nhĩ Tân, Đông Bắc Trung Quốc tới Ôn Châu, nơi Tiểu Kim đang sống và làm việc. Tuy nhiên khi vừa gặp mặt bạn gái, Hoàng đã “ngã ngửa” trước nhan sắc của “người trong mộng” bởi cô nàng kém sắc hơn hẳn những gì đã thấy trên mạng.

Mô tả ảnh.
Tiểu Kim ngoài đời và ảnh mà cô gửi cho bạn trai "ảo".

Tiểu Kim trên thực tế sở hữu khuôn mặt tròn xoe, làn da xấu với đầy mụn trứng cá. Cô cũng không có vóc dáng gợi cảm như trên hình mà béo tròn, ngấn mỡ. Không tin vào mắt mình, Hoàng đã hỏi: “Em không thể là Tiểu Kim, phải không? Làm sao lại có sự khác biệt lớn như vậy?” Tiểu Kim phân trần: “Chính là em đây. Chỉ là em đã trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Đây mới là gương mặt mộc của em!”

Tiểu Kim trả lời chưa dứt, Hoàng đã nổi cơn điên. Sau một cuộc cãi nhau nảy lửa, anh chàng đã lao vào đánh bị thương cô bạn gái “ảo”. Cả 2 bị triệu tập lên đồn công an sau đó để hòa giải vụ việc. Trước khi rời khỏi Ôn Châu để bay về Cáp Nhĩ tân, Hoàng đã tuyên bố sẽ không bao giờ tin vào những chuyện lãng mạn trên mạng nữa.

Dù khẳng định này có phần cực đoan nhưng không thể phủ nhận rằng việc các nhan sắc đang bị "tô vẽ" quá đà cũng rất đáng cảnh giác.

Theo Vy Anh (Khỏe& Đẹp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm