Nghi vợ tòm tem, vác dao "hỏi tội" hàng xóm

Ngày 15/9, TAND TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Trần Kim Tài (42 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) mức án 9 năm tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo bản án sơ thẩm, Trần Kim Tài và ông H.T.T. là hàng xóm, hai nhà sát vách nhau. Do nghi ngờ ông T. có quan hệ tình cảm với vợ mình nên Tài hẹn gặp người này để nói chuyện.

Nghi vợ tòm tem, vác dao "hỏi tội" hàng xóm ảnh 1

Bị cáo Trần Kim Tài trong giờ nghị án.

Vào 9h30 phút ngày 18/4/2009, Tài mời ông T. ra một quán cà phê trên địa bàn quận 7 để uống nước, nói chuyện. Tại đây, bị cáo hỏi ông T. có quan hệ tình cảm với vợ mình không thì người này trả lời không. Tuy nhiên, do nổi máu ghen nên giữa Tài và ông hàng xóm vẫn xảy ra cự cãi, ông T. nổi giận lấy ghế nhựa đánh bị cáo. Ngay lúc đó, Tài rút một con dao Thái Lan thủ sẵn trong người ra đâm người này 3 nhát gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, Tài vứt dao bỏ trốn. Ngày 20/4/2009, Tài đến Cơ quan Công an quận 7 đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo kết quả giám định pháp y, ông H.T.T. bị tỷ lệ thương tật 67% vĩnh viễn.

Xét xử sơ thẩm, TAND quận 7 (TP.HCM) tuyên phạt Trần Kim Tài mức án 9 năm tù.

Bị cáo tiếp tục làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không đưa ra được tình tiết mới nên cấp phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm 9 năm tù.

Theo Mai Phượng (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm